Friday 21 July 2017

Milled Ak หุ้น ตัวเลือก


ปิดการใช้งาน JavaScript เพื่อที่จะซื้อสินค้าในเว็บสโตร์นี้คุณต้องเปิดใช้งาน JavaScript สำหรับคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการเปิดใช้งาน JavaScript โปรดดูที่ส่วนความช่วยเหลือของเบราเซอร์ของคุณเมื่อเปิดใช้งาน JavaScript แล้วโปรดรีเฟรชหน้าปัจจุบันคุกกี้ถูกปิดใช้งานเพื่อที่จะ ร้านค้าในร้านเว็บนี้คุณต้องเปิดใช้งานคุกกี้อยู่แล้วหากต้องการทราบวิธีการเปิดใช้งานคุกกี้โปรดดูที่ส่วนความช่วยเหลือของเบราเซอร์เมื่อเปิดใช้งานคุกกี้แล้วโปรดรีเฟรชหน้าปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของเราตัดเย็บ AK หุ้นพับเก็บได้กับสต็อกที่สามารถพับเก็บได้ M4 คลิกเพื่อขยายเนื่องจากความต้องการสูง extrememly และรูปแบบมากมายที่เราไม่สามารถรับประกันได้ว่าเหล่านี้อยู่ในสต็อกโปรดคาดหวังถึง 4 สัปดาห์รอหุ้นพับเหล่านี้ขายได้อย่างรวดเร็วเท่าที่เราสามารถทำให้พวกเขาและจะจัดส่งในครั้งแรกมาก่อน Kalasnikov เหมาะกับปืนไรเฟิลสำหรับรับถัง 2 ถังไม่จำเป็นต้องมีการดัดแปลงปืนไรเฟิล แต่แท่นวางล่างจะยื่นออกมาจากบานพับที่ผ่านมาและสามารถตัดแต่งได้ถ้าต้องการ ไม่เหมาะกับเครื่องรับสีย้อมจากยูโกสลาเวียรวมถึงสายยางยืดขยายขนาด 7075-T6 Mil-Spec 6 และสเตนเลสแบบล้าหลัง M4 ของสหรัฐฯที่ผลิตได้โดยทั่วไปโดยไม่มีสต็อกสินค้าอนุญาตให้มีหุ้น Mil-Spec ทั้งหมดรวมถึงคุณลักษณะการหยุดหน่วยความจำที่สามารถทำได้ ถูกย้ายไปให้ทันทีเพื่อขยายไปยังตำแหน่งที่ต้องการเพียง 17 5 ออนซ์พร้อมกับการติดตั้งฮาร์ดแวร์ 10 5 ออนซ์โดยไม่มีสต็อกนี้เป็นวิธีที่เบาที่สุดในการแนบสต็อกที่ยุบพับได้ไปยัง Kalashnikov ของคุณโคลนไปภายใน 1 4 จากการสัมผัสของคุณมี 6 useable ตำแหน่งเกือบจะสั้นเกินไปเกือบจะยาวเกินไปเพื่อรองรับนักกีฬาขนาดใด ๆ แขนโบตั๋นได้ร่วมมือกับ Cnc Warrior เพื่อนำเสนอระบบสต็อกที่ดีที่สุดสำหรับชุด Kalashnikov ของปืนไรเฟิลและปืนลูกซองเราเห็นสิ่งที่คุณต้องการในหุ้น ระบบและมีความภาคภูมิใจที่จะนำมาให้คุณแม่นยำแม่นยำเครื่องจักรกลจากอลูมิเนียมเครื่องบินบานพับนี้ถูกออกแบบมาเพื่อล็อคแข็งและให้ปีของการใช้งานปัญหาในขณะที่ยังคงรักษาน้ำหนักเบาของมัน cludes บุชชุบแข็งรอบ ๆ บานพับพินเพื่อป้องกันการสึกหรอและส่วนที่เหลือของจุดการผสมพันธุ์ได้รับการออกแบบเพื่อล็อคแม้กระทั่งที่เข้มงวดมากขึ้นเป็นสวมใส่ ensues. finished ใน hardproof สีดำที่ดี anodizing. The บานพับจะซุกขึ้นอย่างสวยงามภายใต้และด้านข้าง ของแท่งด้านหลังช่วยให้สามารถมองหาแพ็คเกจที่ดูกะทัดรัดและกะทัดรัดโดยไม่ต้องเปลี่ยนอาวุธของคุณอย่างถาวรเพื่อให้ตรงกับ trunnion ด้านหลังของคุณสต็อกนี้ให้รูปลักษณ์ของโรงงานที่ดีและการติดตั้งโดยไม่ต้องใช้อะแดปเตอร์ใด ๆ รูปแบบทั้งหมดจะมีความลึกพิเศษ qd sling หมุน pocket. Fastest ปรับใช้สต็อกในตลาดสามารถกางออกด้วยการยิงมือโดยไม่ต้องออกจับเพียงพลิกนิ้วมือของคุณสามารถแฉหุ้นเพื่อการใช้งานได้อย่างรวดเร็วในไม่กี่เดือนข้างหน้าเราจะปล่อยหลายครึ่งหลังที่แตกต่างกัน ตัวเลือกเพื่อให้คุณสามารถสลับสต็อกของคุณโดยเพียงแค่การดึงขาบานพับไม่มากสลักหุ้นของคุณเข้าด้วยกันเรายังทำงานในครึ่งหน้าสำหรับปืนไรเฟิลและปืนลูกซองที่เป็นที่นิยมอื่น ๆ วันของการใช้ Adap ters ให้พอดีกับปืนไรเฟิลของคุณมากกว่านี้จะเป็นระบบสต็อก modular อย่างแท้จริงทำให้การออกแบบอื่น ๆ ในปัจจุบันล้าสมัย. AK พับหุ้นกับหุ้น M4 Stock collapsable ตัวเลือกหุ้นสำหรับ Milled AK หุ้นนาโตเป็นเพียง UGLY ฉันแทนที่ผู้ที่ฉัน R รุ่น SAM-7 กับสต็อคมาตรฐานของ WARSAW สำหรับฉันแล้ว WARSAW ก็สั้นเกินไปในขณะที่ NATO หนึ่งยาวเกินไปเล็กน้อย แต่ ARSENAL ได้ดูแลปัญหานี้และปล่อยให้ K-Var ปืนใหญ่รุ่นใหม่สำหรับปืนไรเฟิลสีขาวยาวนานกว่ารุ่น WARSAW และมีประตูดักสำหรับชุดทำความสะอาดที่ฉันได้พูดคุยกับ K-Var เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาและได้รับแจ้งว่าควรจะวางจำหน่ายในช่วงเดือนหน้าราคาคือ 40 00 โดยรวมแล้วผมเชื่อว่านี่จะเป็นสต็อกที่ดีที่สุดสำหรับ AK ที่ได้รับการพัฒนาจนมาถึงจะเป็นนายอำเภอ IMHO เท่าที่บัลแกเรีย ARM9 มันดูแย่มากและบางคนบอกว่าพวกเขาชอบ รู้สึกว่าที่อื่น ๆ s haven t ส่วนตัวผมรู้สึกว่าสวัสดี deous ไม่มีมัน doesn t มีประตูดักสำหรับชุดทำความสะอาดทั้งฉันไม่เคยเห็นโฟลเดอร์โรมาเนียในปืนไรเฟิล IMO mills หนึ่งจะทำลายค่าของเช่นโดยการเพิ่มหนึ่งเป็นไปได้ฉัน m ไม่แน่ใจว่าจะต้องมี บิตของการทำงานและคุณอาจจะเหลือกับการจัดเรียงของช่องว่างบางเพียง wopuldn t คุ้มค่าพยายามคุณจะได้รับหุ้น ACE พับอะแดปเตอร์และลบ tang แต่ฉัน don t ชอบการก่อสร้างของสต็อก ACE ฉันว่ารอมันออก และได้รับหนึ่งในใหม่ที่จะเกิดขึ้น ARSENAL buttstock ผ่านทาง K-Var วันที่เริ่มต้นเดือนพฤศจิกายน 2007 ฉันไม่ทราบวิธีที่หุ้น AR M9 ดู แต่ที่ไม่ดีเกินไปที่มัน doesn t มีประตูกับดักมันเป็นเพียงเล็กน้อย คุณลักษณะ แต่สิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับอลาสกาเป็นวิธีการที่มันมีตัวเองมีแกนทำความสะอาดและชุดของมันสร้างขึ้นในปืนไรเฟิลฉันต้องยอมรับเกี่ยวกับหุ้นความยาวของนาโต้ที่ฉันสามารถ t แม้กระทั่งคิดของปืนไรเฟิลนาโตออกจากด้านบนของหัวของฉันด้วย ความยาวของการดึงที่ยาวยกเว้น FAL หุ้นที่จริงจังคือปืนไรเฟิลเท่ากับรองเท้าตัวตลกขนาดใหญ่ฉันมี Ace และมันไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบของฉันทั้งฉันคิดว่ากลไกและความรู้สึกจะปรับมันก็แค่ว่ามันเป็นเมาด้วยกันผ่านอลูมิเนียมบางฉันได้คิดเกี่ยวกับการเอาไปร้านเครื่องและมีพวกเขาทำให้ฉันหนึ่งในเหล็ก แต่ฉัน don t รู้เท่าไหร่ที่จะ cost. Looks เหมือนฉันอาจจะไปกับทั้งชุดไม้ลามิเนตลามิเนตหรืออื่น ๆ ที่หุ้นอาร์เซนอลที่คุณกล่าวถึงตัวเลือก ak หุ้น. รับ MAK - 90 มุมตัดตัวรับหุ้นตัวรับ MAKE - 90 มุมตัดตัวเลือกหุ้นสต็อกเพียงแค่เรียนรู้ทั้งหมดนี้หลังจากที่โทรศัพท์ไม่กี่และสองสามวันของการศึกษาหนึ่งมีเพียงสองคนที่ทำให้สต็อกสำหรับ AK โดยเฉพาะนี้ Norinco MAK-90 ฉันมี มุมตัดไปรับซึ่งทำให้เรื่องแปลกไปคือ Norinco ที่ส่งผ่านรูปแบบที่ครั้งหนึ่งเคยเป็น underfolders อาจและแนบหุ้น thumbhole ให้กับพวกเขาหลังจากหักล้างหุ้น underclock ก่อนที่จะจัดส่งหรือเพื่อให้เรื่องราวไปกับคนคนหนึ่ง ฉันพูดคุยกับ Ironwood De สัญญาณทำให้ชุดสต็อกไม้ที่เป็นสายฟ้าโดยตรงในการเปลี่ยนมุมตัด MAK-90 เครื่องรับที่นี่เป็นลิงค์ไปที่พวกเขามีสต็อกบนหน้าเว็บของพวกเขาหุ้นสำหรับ MAK-90 เป็น apn 4MM และถ้าคุณเลื่อนลงคุณจะเห็นหมายเลขชิ้นส่วนที่ระบุไว้ในคอลัมน์ด้านขวาของตารางในหน้านั้นมีตัวเลือกไม้สองแบบจาก Ironwood ลามิเนตและวอลนัทจากนั้น ACE จะสร้างโฟลเดอร์ด้านข้างสำหรับ Norinco MAK -90 แต่มีไฟล์แนบขนาด 35-40 ที่ต้องซื้อนั่นคืออะแดปเตอร์ที่เหมาะกับตัวรับสัญญาณและโฟลเดอร์ด้านข้างของท่อจากนั้นคุณจะซื้อบานพับสำหรับโฟลเดอร์อีกครั้งไม่แน่ใจว่ามีใครอยู่ที่นี่ Universal Receiver Blocks - 35 00. จากนั้นคุณต้องมีภาพที่สองของท่อจากด้านบน, 64 95.so, ดูเหมือนว่าสำหรับ contraption หุ้น ACE, เพื่อนจะเป็นมันประมาณ 140 หรือประมาณ 102 สำหรับไม้เหล็ก หุ้นที่มีแผ่นหดตัวฉันขุดหุ้นพับ, ดังนั้นฉันอาจต้องการเลือกพิเศษ 40 และไป sied - โฟลเดอร์ b นั่นเป็นสิ่งที่ฉันชอบเพียงอย่างเดียวสิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับโฟลเดอร์ด้านข้างก็คือ ACE คุณมีทางเลือกให้คุณเลือกซื้อท่อที่มีความยาวสามขนาดสำหรับฉันเพราะฉันเป็นคนใหญ่และปืนไรเฟิล AK หรือ SKS ปกติจะนั่งอยู่บนไหล่ของฉัน เช่นของเล่น lenth พิเศษเล็ก ๆ น้อย ๆ ชุดมันถูกต้องในกระเป๋าที่จะต้อง be. I คิดว่าฉันจะคัดลอกวางนี้เพื่อด้ายทั้งหมดเพื่อดูอาจจะมีการวิจัยที่ดีบางอย่างที่จะช่วยให้คนอื่น ๆ ลงบนถนนที่ต้องการจะทำ เดียวกันปัญหาเดียวที่คุณจะมีกับโฟลเดอร์ด้าน ACE คือพวกเขาไม่ทำอะแดปเตอร์ตัดมุมสำหรับการชุมนุมบานพับฉันได้เห็นปืนไรเฟิลบางอย่างในฟอรั่มกับอะแดปเตอร์มองที่ดีเหล่านี้อาจได้รับเดิม ACE หรือ พวกเขาถูกประดิษฐ์โดยคนที่มีเครื่องมือและพรสวรรค์ที่เหมาะสม ผ่านการทำลายล้างเหล่านี้ Baptisms of fire ฉันได้เห็นความทุกข์ทรมานของคุณในขณะที่การสู้รบรุนแรงขึ้น Dire Straits. m ที่ mak90.twr3cks ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่ง่ายที่สุดที่จะทำ แต่ทำถูกต้องคุณมีโฟลเดอร์ย่อยจีนที่คุณ don อย่ากลัวที่จะยิงได้รับแก๊ส Polytech gas และมองเห็น FSB หรือสิ่งที่ปิดจริงและก้นถังรองของจีนตัดรูปถังแล้วสำหรับหลุมรองพื้นวัด 20 ครั้งและตัดครั้ง 5 8 รูสำหรับเพลารองพื้นควรจะเจาะ ขนาดใหญ่แล้ว reamed สุดท้ายกับ reamer 6250 ฉันซื้อหนึ่งอีเบย์สำหรับ 20 คุณจะได้รับพอดีสบายดีกับการเล่นไม่มีสิ่งที่สำคัญที่สุดคือระยะเวลาของการล็อคขึ้นเมื่อหุ้นจะพับคุณต้องการให้สุนัขเพื่อ snap ในเพียงเมื่อ ก้นจะขึ้นกับป้องกันที่ต่ำกว่าคุณต้องทำ dremeling บางภายในรับสำหรับการกวาดล้างของชิ้นส่วน underfolder ภายใน แต่ฉัน didn t พบว่าเรื่องใหญ่อื่น ๆ กว่าที่ทำให้แผ่นปกหลัง receicer และแทนที่ ก๊าซ บล็อกและ FSB และคุณอยู่ที่นั่นปืนของฉันดูดีขึ้นในคนที่อยู่ในภาพ img img

No comments:

Post a Comment